Dịch vụ quảng cáo Frame -LCD

Quảng cáo Frame/ LCD tại thang máy các tòa nhà là một trong những hình thức quảng cáo truyền thống tại thị trường Việt Nam. Với độ phủ rộng rãi, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, hình thức quảng cáo này gần như là sự ưu tiên số một của các nhãn hàng cho các chiến dịch Marketing.

Đặc điểm của quảng cáo Frame/LCD

Frame/ LCD là hình thức quảng cáo mà các hình ảnh, thông điệp quảng cáo sẽ được thể hiện trên hệ thống màn hình LED có độ phân giải cao.

Hệ thống màn hình Frame/LCD được lắp đặt bên trong hoặc bên ngoài thang máy tòa nhà, đúng tầm nhìn của người xem

Thông tin chi tiết về 2 hình thức quảng cáo này:

  Quảng cáo Frame Quảng cáo LCD
Định dạng quảng cáo JPG, GIF, MP4 JPG, GIF, MP4
Kích thước 22 inches – 26 inches

Màn hình dọc

22 inches – 32 inches

Màn hình ngang

Phương thức hoạt động Mỗi spot quảng cáo phát 12s, hình ảnh quảng cáo được thể hiện dưới dạng hình ảnh tĩnh hoặc động. Các TVC hoặc bản slide hình ảnh có thời lượng trình chiếu từ 15 – 30s sẽ được phát như trực tiếp.
Ưu điểm Quảng cáo được đặt trong thang máy nên dễ thu hút khách hàng với hình ảnh, màu sắc sống động, sáng tạo Thông điệp truyền tải đầy đủ, hình ảnh và âm thanh rõ ràng. Chi phí rẻ hơn hình thức quảng cáo màn hình Frame
Nhược điểm Không có âm thanh Vị trí ngoài sảnh chờ đôi khi không thu hút được chú ý của khách hàng.

Những vị trí triển khai quảng cáo Frame/ LCD

* Tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp

Hệ thống Frame/ LCD đã bao phủ 90% số lượng tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng & Hồ Chí Minh. Số lượng người làm việc ổn định tại các tòa nhà văn phòng, xu hướng ở chung cư ngày một tăng chính là một trong những yếu tố khẳng định hiệu quả của kênh truyền thông này.

* Trung tâm thương mại, siêu thị:

Trung tâm thương mại, siêu thị là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Tại đây, mọi người có thể thoả sức vui chơi, mua sắm, thực hiện các nhu cầu giải trí, phục vụ bản thân,… Bởi vậy, lượng khách hàng ra vào nơi đây là vô cùng đông đúc, giúp các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp có thể đạt được những hiệu quả truyền thông mạnh mẽ nhất. Thông thường, Frame/ LCD thường sẽ được đặt trong thang máy hoặc khu vực lối đi nằm trong trung tâm thương mại, siêu thị nhằm đạt hiệu quả tiếp cận cao nhất có thể.

* Sân bay:

Đây là một trong những địa điểm được nhiều doanh nghiệp săn đón và lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo Frame của mình. Bởi lượng hành khách tại đây đều là những người có thu nhập tầm trung trở lên, có khả năng chi trả và nhu cầu lớn – những đối tượng mục tiêu mà mọi doanh nghiệp mong muốn. Đặc biệt, thời gian làm thủ tục bay tại sân bay là tương đối dài, nên trong quãng thời gian rảnh mọi người sẽ chú ý hơn tới các màn hình Frame/ LCD quảng cáo, nâng cao hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp. Các vị trí thường được triển khai là bên trong thang máy hoặc sảnh chờ sân bay,…

3. Hiệu quả của quảng cáo Frame/ LCD

* Tiếp cận người xem quảng cáo, tăng nhận diện thương hiệu

Mỗi tòa nhà trung bình sẽ có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt di chuyển bằng thang máy. Màn hình quảng cáo trong thang máy sẽ được mở từ 7h sáng đến 7h tối trong những tòa nhà văn phòng hoặc đến 9h tối trong các tòa nhà chung cư.

Do đó, việc quảng cáo của bạn xuất hiện tại điểm vận chuyển này sẽ làm tăng lượt tiếp cận sản phẩm, dịch vụ với khách hàng. Số lượng tiếp cận tăng lên đồng nghĩa với cơ hội khách hàng nhận ra và lựa chọn thương hiệu của bạn cũng tăng theo.

* Có khả năng thu hút người xem cao, dễ dàng để lại ấn tượng

Việc sử dụng thang máy gần như là nhu cầu bắt buộc với bất cứ ai khi bước chân vào các tòa cao ốc, trung tâm thương mại… Và trong không gian tương đối nhỏ hẹp này, các màn hình quảng cáo với màu sắc bắt mắt, hình ảnh sống động hay các thông điệp sáng tạo sẽ dễ dàng thu hút được sự quan tâm và để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Tất nhiên, sự ấn tượng về màu sắc, hình ảnh hay bất cứ điều gì trên mẫu quảng cáo của bạn sẽ là điểm cộng khiến khiến khách hàng có cảm tình và dễ dàng ghi nhớ thương hiệu của bạn hơn.

* Đối tượng tiếp cận là những người có khả năng về tài chính

Thông thường những người sống ở chung cư hay những người làm việc trong các các tòa nhà văn phòng đều có mức thu nhập ổn định. Điều này giúp doanh nghiệp phán đoán được năng lực tài chính của khách hàng, từ đó quyết định xem có nên đặt quảng cáo tại đó hay không.

* Tăng chuyển đổi bán hàng

Doanh nghiệp có thể lựa chọn các loại tòa cao ốc khác nhau tùy thuộc vào phân khúc khách hàng muốn nhắm tới. Đây là ưu điểm giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo và tăng doanh số vì ngân sách quảng cáo không bị phân tán tới quá nhiều đối tượng khách hàng không cần thiết.

* Phối hợp với các hình thức quảng cáo khác để chạy chiến dịch quảng cáo

Quảng cáo tại thang máy có thể được phối hợp với nhiều hình thức quảng cáo như billboard, wifi marketing… để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch marketing.

 

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *