Quảng cáo Taxi công nghệ

  1. Quảng cáo Taxi công nghệ là gì?

Quảng cáo dán decal trên xe taxi công nghệ là hình thức quảng cáo ngoài trời (OOH). Hình ảnh quảng cáo được thể hiện trên 2 cánh cửa xe, phủ đều 4 cánh. Hình ảnh quảng cáo sẽ được đi khắp nơi, mang thương hiệu của doanh nghiệp đến từng “ngóc ngách”, đồng hành với mọi chuyến đi của khách hàng.

  1. Hiệu quả của quảng cáo Taxi công nghệ

Hình thức quảng cáo trên xe taxi công nghệ mang đến làn gió mới cho lĩnh vực truyền thông, khắc phục được một số điểm yếu của các hình thức quảng cáo truyền thống. Sẽ không còn đứng yên một chỗ như biển bảng tấm lớn (Pano, Billboard), quảng cáo trên xe ô tô công nghệ, chủ động xuất hiện trước tầm mắt của khách hàng. Người tiêu dùng sẽ không thể tắt đi giống như quảng cáo trực tuyến, mà bắt buộc phải nhìn thấy.

Quảng cáo trên xe taxi trước đây đã hiệu quả, nay với quảng cáo trên xe taxi công nghệ, hiệu quả truyền thông nay lại càng tốt hơn, do không gian quảng cáo tăng, hình ảnh và thông điệp được truyền tải nhiều hơn, tạo ấn tượng thu hút sự chú ý của người đi đường.

Nhờ có quảng cáo trên xe taxi công nghệ doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn thông minh đối với chiến dịch truyền thông thương hiệu của mình.

Dưới đây là những hiệu quả nổi bật của quảng cáo Taxi công nghệ:

Độ phủ rộng rãi, tiếp cận lượng khách hàng lớn

Mạng lưới taxi công nghệ hiện có gần 70.000 xe ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Theo thống kê, trung bình 1 ngày có khoảng 3,5 triệu lượt book taxi công nghệ, và mỗi xe di chuyển tối thiểu 2.500km/tháng.

Với đội ngũ lái xe rộng khắp, di chuyển liên tục khắp nội thành sẽ mang thương hiệu bạn đến từng ngóc ngách, tiếp cận được lượng lớn khách hàng mỗi ngày.

Quảng cáo độc quyền

Hình ảnh quảng cáo được thể hiện full 4 cánh cửa xe, dán bằng chất liệu decal cao cấp và không phải chia sẻ hình ảnh với bất kỳ thương hiệu nào.

  1. Quảng cáo trên xe ô tô công nghệ – chọn Newgen Media

Newgen Media cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe taxi công nghệ tại 3 thành phố lớn: Hà Nội – Đà Nẵng & TP.Hồ Chí Minh, cùng các tỉnh thành có sự phát triển của mạng lưới ô tô công nghệ tại Việt Nam

Tại sao nên chọn Newgen Media?

– Newgen Media chuyên tư vấn và triển khai các hình thức quảng cáo cho các thương hiệu, trong đó, OOH là thế mạnh.

– Chúng tôi sở hữu lượng xe công nghệ dồi dào tại các thị trường mà Newgen Media đang khai thác & triển khai cho khách hàng.

– Chi phí hợp lý, cạnh tranh với thị trường.

– Luôn luôn đặt “uy tín” lên đầu

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *