Việt Nam có hơn 97 triệu dân số, trong đó, 90% dân số sử dụng các phương tiện giao thông đường bộ tiêu thụ nhiên liệu xăng, dầu. Lượt phương tiện ra vào cây xăng trung bình mỗi ngày vào khoảng 1000 lượt, tương ứng với lượng traffic khá cao.
Ưu điểm của quảng cáo tại cây xăng
Traffic lớn
- 90% cây xăng ở các tỉnh thành được đặt tại các ngã ba, ngã tư, mặt đường chính… nơi có mật độ giao thông lớn.
- Khung QC tại các trạm xăng được lắp ở những vị trí mà thậm chí người đi đường (không cần vào mua xăng) cũng có thể nhìn thấy hình ảnh QC
Quảng cáo cưỡng bức mà không gây khó chịu
Tại cây xăng, khách hàng không được sử dụng điện thoại di động, mọi hình thức giao tiếp bị hạn chế. Mỗi giao dịch tại cây xăng sẽ kéo dài từ 3 – 7 phút (tùy thời điểm). Để tránh sự nhàm chán trong thời gian chờ đợi, khách hàng sẽ nhìn ngó xung quanh. Đây chính là lúc thông điệp quảng cáo được truyền tải đến khách hàng một cách hiệu quả nhất
Quảng cáo độc quyền
Ở cây xăng có rất nhiều hình thức quảng cáo, và tất cả các hình thức đều áp dụng phương thức quảng cáo độc quyền, quảng cáo liên tục 24/24 và không phải chia sẻ hình ảnh với bất kỳ nhãn hàng nào. Do đó, có thể khẳng định việc khách hàng vào giao dịch tại cây xăng sẽ nhìn thấy hình ảnh quảng cáo là 90%
Giải pháp quảng cáo tại các tỉnh lẻ
Ngoại trừ các thành phố lớn, các giải pháp quảng cáo OOH tại các tỉnh lẻ vẫn rất nghèo nàn. Với hệ thống 600 cây xăng rải khắp từ Bắc vào Nam, chúng tôi tự tin sẽ mang thương hiệu bạn len lỏi đến những tỉnh nhỏ nhất, những nơi chưa có nhiều hình thức truyền thông cao cấp
Các hình thức quảng cáo tại cây xăng
Khung ốp cột
Kích thước quảng cáo: 0.8m (rộng) x 1.2m (cao)
Hình thức quảng cáo: Khung hợp kim dán film xuyên sáng, lắp tại các cột trụ của trạm bơm xăng
Khung to
Kích thước quảng cáo: 4.2m (rộng) x 2.8m (cao)
Hình thức quảng cáo: Khung 2 cột trụ, căng bạt hi-flex, có hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm